"ซิดนีย์"จากเราไปแล้ว เหลือเพียงแค่ความทรงจำที่ดีดี

14 เมษายน 2551

ความคิดถึงที่ห้ามไม่ได้




น้องรัก"ซิดนีย์"



ซิดนีย์ เป็นสัตว์เลี้ยงที่ฉันชอบมากๆ เลย เพราะแมวเป็นเพื่อนในยามที่ฉันเหงา คอยเป็นเพื่อนเล่นกับฉันได้ เหตุที่ฉันรักแมวมากนั้นก็คือ นอกจากแมวจะเป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารักแล้วแมวยังได้ชื่อว่าเป็นสัตว์แสนรู้ ซื่อสัตย์รักเจ้าของ และเชื่องไม่แพ้น้องหมาเลยทีเดียว



"ที่สำคัญเวลาที่ฉันร้องไห้ มีเรื่องทุกข์ใจ ซิดนีย์เฝ้ามองดูฉันตลอดเวลา ฉันยังจำสายตาของซิดนีย์เวลาที่มองฉันได้ ซิดนีย์เดินทางไปกับฉันทุกที่ที่ฉันพาไป ซิดนีย์เคยไปเพชรบูรณ์กับฉัน เคยไปบางกะปิกับฉัน เป็นความทรงจำที่ฉันไม่มีวันที่จะลืมซิดนีย์ตลอดกาล"



แต่ปัจจุบันแมวซิดนีย์ที่ฉันเลี้ยงนั้นได้ตายไปแล้ว หลงเหลือแค่ความทรงจำที่ฉันเคยเล่นและใกล้ชิดกับมันมากแค่ไหน จากการสูญเสียซิดนีย์ที่ฉันรักไปทำให้ทุกวันนี้ฉันยังคงรักซิดนีย์ซึ่งถือเป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารักและแสนรักของฉันตลอดไป



ด้วยความรักที่ฉันมีให้สัตว์เลี้ยงที่ฉันรัก จึงอยากจะขอร้องคนที่ทำร้าย, รังแก หรือทิ้งขว้างสัตว์เลี้ยงตามสถานที่ต่างๆ หันมาสนใจสัตว์เลี้ยงของท่านเองบ้าง ซึ่งปัจจุบันนี้ปัญหาทางสังคมที่สร้างความเดือดร้อนก็คือ ซื้อสัตว์เลี้ยงมาเอ็นดูในตอนเล็กเพราะน่ารัก พอตอนโตไม่ชอบไม่ต้องการจึงทิ้งขว้าง ดังนั้นเราควรให้ความใส่ใจและให้ความรักแก่สัตว์เลี้ยงของเราเหมือนที่สัตว์เลี้ยงให้ความรักและซื่อสัตย์ต่อเราเสมอมา

1 ความคิดเห็น:

jackthepeter กล่าวว่า...

เหอ...เเง แมวน่ารักมาก...*-*



เหมือน แปปซี่ ที่บ้านเรย *-*